Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Song song cùng thành công ấn tượng của MV Xoá ra mắt cách đây không lâu, Đông Nhi vừa tiếp tục hé lộ với khán giả dự án âm nhạc mới nhất của mình - single I Wanna Dance - Cần một ai đó. Đây là một kế hoạch đã được Đông Nhi ấp ủ suốt một thời gian khá dài, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho đông đảo khán giả yêu nhạc.
 I Wanna Dance là một bản Dance do Nguyễn Hoàng Tôn sáng tác riêng cho Đông Nhi. Nhạc sĩ trẻ Touliver là người phụ trách phần hòa âm, phối khí và master cho ca khúc này. Cùng với phần Audio, Đông Nhi cũng đầu tư mạnh tay vào phần vũ đạo cũng như hình ảnh của MV cho ca khúc I Wanna Dance. Cô đã dành thời gian gần 1 tháng để tập nhảy cùng vũ đoàn Bước Nhảy. Và trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tháng 6, dù đang bị chấn thương chân nhưng Đông Nhi vẫn khiến khán giả thích thú với phần biểu diễn rất ấn tượng và chuyên nghiệp những động tác vũ đạo đẹp mắt ca khúc I Wanna Dance này.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất khá nóng bỏng cũng như clip hậu trường thực hiện MV I Wanna Dance. Đây cũng chính là hình ảnh mà Đông Nhi sẽ xây dựng trong dự án âm nhạc lần này.


Đông Nhi lột xác với hình ảnh siêu nóng bỏng 1













0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến