Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014


Lời nói đầu

 Trong thời gian vừa qua Thư viện ảnh bìa đã gửi đến các bạn nhiều bài hướng dẫn về cách làm ảnh bìa cũng như photoshop. Nhưng thiết nghĩ còn rất nhiều bạn muốn học nhưng trên mạng có quá nhiều nguồn hướng dẫn nên các bạn cũng chưa biết bắt đầu từ đâu.

 Với mục đích mang đến một định hướng học photoshop nói riêng và đồ họa nói chung, hôm nay Thư viện ảnh bìa chính thức mở một lớp học online về vấn đề này. Qua lớp học này, mình hy vọng các bạn có thể tự làm cho mình được một cover ưng ý và rộng hơn là tìm hiểu và bắt đầu được với phần mềm photoshop, ứng dụng được nó trong công việc cũng như học tập của mình.

Đối tượng và hình thức học tập

  • Đối tượng học tập là những bạn chưa biết gì về photoshop, mình sẽ có một giáo án riêng và dễ hiểu nhất cho các bạn trong kiến thức mà mình có được.
  • Kiến thức sẽ được đưa đến cho các bạn từng phần bằng các bài hướng dẫn chi tiết bằng video.
  • Sau mỗi bài học sẽ có bài tập cho các bạn làm, các bạn có thể đăng lên để mọi người nhận xét cũng như có điều gì thắc mắc có thể đặt câu hỏi.

Làm thế nào để học?

Để theo dõi các bài hướng dẫn Photoshop của Thư viện ảnh bìa các bạn có thể theo dõi tại 3 kênh sau:
(Các bạn subscribe kênh youtube để tiện theo dõi các video hướng dẫn nhé)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến