Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Thịnh Hinh Nhiễm khoe vẻ sexy của mình với độ hở thậm chí không kém đệ nhất thích hở Can Lộ Lộ là mấy.


Nữ giáo viên gợi cảm nhất Trung Quốc chứng tỏ tại sao mình lại được mang biệt hiệu đó khi cô vô cùng gợi cảm trong bộ đồ bikini trắng ướt át cùng nước.


Thịnh Hinh Nhiễm khoe vẻ sexy của mình với độ hở thậm chí không kém đệ nhất thích hở Can Lộ Lộ là mấy.

Thinh Hinh Nhiễm là một trong những hot girl, người mẫu nổi tiếng nhất Trung Quốc thời điểm hiện tại

Vậy nhưng ít ai ngờ cô lại từng tốt nghiệp Học viện Sư phạm Nhĩ Tân chuyên ngành múa. Chính vì thế cô được bình chọn là nữ giáo viên sexy nhất Trung Quốc.

Thịnh Hinh Nhiễm sinh ngày 29/6/1987 tại Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Cô tốt nghiệp loại khá học viện Sư phạm Cáp Nhĩ Tân chuyên ngành múa năm 2009.

Xinh đẹp và đầy tài năng, Thịnh Hinh Nhiễm đã bắt đầu phát triển sự nghiệp người mẫu từ năm 2006, sau khi ra trường hầu như cô không sử dụng chuyên ngành đã được đào tạo trong quá trình học đại học mà chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.

Thịnh Hinh Nhiễm đã đạt khá nhiều danh hiệu như: năm 2007 đoạt giải nhì người mẫu trẻ triển vọng Trung Quốc, năm 2009 đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm người mẫu trẻ tại Hồng Kông.

Hinh Nhiễm cao 1m65 nặng 43kg, số đo 3 vòng là: 88/58/88. Hinh Nhiễm học múa từ năm 5 tuổi, năm 2009 khi ra trường Hinh Nhiễm đã có 17 năm học múa.

Thịnh Hinh Nhiễm bên cạnh làm người mẫu cô đang lấn sân sang làm diễn viên với 1 vài vai diễn trong các bộ phim truyền hình mới đây của Trung Quốc

Nguồn: Phunutoday.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến